Phân biệt con lăn massage công nghệ 3D, 4D, 5D, 6D

Wiki Article

Đặc biệt, thành phầm cực kỳ tương thích với đối tượng người dùng người cao tuổi hay bắt gặp các vấn đề về cơ xương. Tiêu chí lựa chọn mua ghế mas sa thông thường là giá tiền rẻ, chất lượng cao, doanh nghiệp uy tín. Dưới đây, Toshiko sẽ gợi ý cho bạn 3+ mẫu ghế massage 3D giá rẻ buôn bán chạy nhất hiện tại nay. Huyết áp cao là hiện tượng dễ dàng gặp Khi có tuổi, nếu nặng nề hoàn toàn có thể dẫn tới đột quỵ, suy tim, thận.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Hiện nay, công nghệ mát xa 6D vào ghế mát xa là technology hiện nay đại nhất hiện nay nay với hệ thống con cái lăn có thể thực hiện những động tác mát xa thường xuyên sâu như tay người thực hiện nay. Con lăn 6D rất có thể thực hiện nay được những động tác ấn, miết, đấm, vỗ, xoa, bóp chuyên nghiệp sâu mang đến cảm hứng chân thiệt nhất. Hình như khối hệ thống bi lăn cẳng chân được tích hợp massage tự động động, bắt đúng các địa điểm huyệt đạo bằng cơ chế scanbody mưu trí.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d

Chức năng chủ yếu của sản phẩm này giúp khung người được nghỉ ngơi, tránh biểu hiện căng cứng cơ và thực hiện vơi những cơn mỏi nhân viên. Hệ thống con cái lăn của công nghệ 2D được lắp đặt thắt chặt và cố định ở khoảng tầm 8 vị trí tương ứng với khoảng 8 bộ con lăn của sống lưng ghế và thực hiện nay những động tác mát xa như xoay, đấm, nhào, gõ….tại địa điểm. Ghế massage technology 3D tập trung những điểm sưởi ấm trên lưng và lòng bàn chân, thì ghế mát xa công nghệ 4D lại tích hợp hệ thống sưởi ấm nhiệt độ hồng nước ngoài vào mỗi bi lăn. Bi lăn silicon di chuyển tới địa điểm nào trên khung người, nhiệt độ nóng lên tới đó. Ghế mát xa 3D có kỹ năng thực hiện tại các thao tác massas sâu và rộng hơn so với con cái lăn 2D.


Hệ thống túi khí bóp nhả căng phồng nhịp nhàng góp các cơ được giãn căng, tránh đau mỏi và tê bì tay chân. Ghế masage công nghệ 4D là phiên bạn dạng được nâng cấp hơn so cùng với các loại ghế mas sa công nghệ 3D. Với điểm mạnh là hệ thống con cái lăn mềm mại, có kĩ năng di gửi đa chiều, con cái lăn có kỹ năng mở rộng nên sẽ giúp mát xa một cơ hội linh hoạt và mang tới mang đến quý khách cảm hứng thoải mái và dễ chịu. Ghế massage 4D là sản phẩm cao cấp cho hỗ trợ sức khỏe, tích hợp các technology mát xa phát triển. Công nghệ này cho phép tinh chỉnh và điều khiển con lăn hiệu quả theo 4 chiều từ trái sang trọng cần, từ trên xuống bên dưới, từ ngoài vào vào, và trước ra sau, đem đến hưởng thụ mas sa toàn vẹn và hiệu trái. Kanzen là Brand Name rộng lớn, chuyên tạo ra các trang thiết bị chuyên sóc mức độ khỏe khoắn vào đó có ghế mát xa.


Các con cái 3D có kĩ năng đưa động linh động tẩm quất, miết, day cho cảm hứng chân thiệt như tay người. Dựa vào technology mà từng thiết bị chuyên sóc mức độ khỏe lấy tới những khả năng mát xa khác nhau. Có nhiều cải tiến hiện nay đại và cao cấp rộng so với đời 2D, có khoảng chừng 6 con lăn. Chiều dài đường bi lăn kể từ 110 – 130 cm hoặc còn được gọi là con cái lăn hình chữ L.


ghế massage 3d là gì So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d

điều đặc biệt rộng ở những dòng sản phẩm ghế mas sa 6D hiện tại đại còn có thể tự điều hòa được độ mạnh nhẹ nhõm, vị trí của con cái lăn theo ý thích. Nhìn tổng thể ghế mas sa 3D, 4D, 5D và 6D đều là những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu yếu dùng cần thiết thiết của bạn dạng thân và mái ấm gia đình. Trên thị ngôi trường, có không ít tên thương hiệu cung cung cấp thành phầm ghế mas sa toàn thân không giống nhau với nấc giá tiền thành buôn bán phong phú. Không những thế, biểu hiện hàng giả hàng nhái sản phẩm kém chất lượng cũng tràn lan rộng lớn rãi trên thị trường.

Report this wiki page